MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube

IMG 0162

วันที่ 15 พฤษภาคม 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษา ประชุมเจ้าหน้าที่เพื่อมอบหมายการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงาน (ITA) ของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ในการตอบแบบตรวจการเปิดเผยข้อมูลสาธารณะ (Open Data Integrity and Transparency Asessment :OIT) ประจำปีงบประมาณ 2562 โดยมีนายสุทัศน์ ศรีดาเดช รอง ผอ.สพป.ตาก เขต 2 เป็นประธานในการประชุม ณ ห้องประชุมทีลอซู สพป.ตาก เขต 2

IMG 0049

วันที่ 14 พฤษภาคม 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ดำเนินการเรียกบรรจุและแต่งตั้งเข้ารับราชการเป็นข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตำแหน่งครูผู้ช่วย จำนวนทั้งสิ้น 79 ราย จาก 12 กลุ่มวิชาเอก ประกอบด้วยกลุ่มวิชาเอกภาษาพม่า 1 ราย กลุ่มวิชาเอกอุตสาหกรรมศิลป์ 3 ราย กลุ่มวิชาเอกคณิตศาสตร์ 14 ราย กลุ่มวิชาเอกภาษาไทย 21 ราย กลุ่มวิชาเอกภาษาอังกฤษ 10 ราย กลุ่มวิชาเอกวิทยาศาสตร์ทั่วไป 7 ราย กลุ่มวิชาเอกฟิสิกส์ 1 ราย กลุ่มวิชาเอกชีววิทยา 1 ราย กลุ่มวิชาเอกสังคมศึกษา 2 ราย กลุ่มวิชาเอกพลศึกษา 3 ราย กลุ่มวิชาเอกคอมพิวเตอร์ 6 ราย และกลุ่มวิชาเอกปฐมวัย 10 ราย สำหรับการรายงานตัวในครั้งนี้ได้รับเกียรติจากนายประวัตร์ พันธ์กอง รอง ผอ.สพป.ตาก เขต 2 รักษาราชการแทน ผอ.สพป.ตาก เขต 2 และนายสุทัศน์ ศรีดาเดช รอง ผอ.สพป.ตาก เขต 2 กล่าวให้โอวาทและข้อคิดในการเป็นข้าราชการที่ดี ตลอดจนระเบียบต่างๆของการเป็นข้าราชการและการปฏิบัติงาน ณ ห้องประชุมกาสะลอง โรงเรียนแม่สอด

IMG 2057
สำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยสำนักวิชาการและมาตรฐานการศึกษาร่วมกับสำนักนโยบายและแผนการศึกษาขั้นพื้นฐาน มอบหมายให้สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตากเขต 2 ดำเนินการจัดทำโครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะการฟัง และพูดภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสำหรับผู้ใหญ่บนพื้นที่สูง เพื่อดำเนินการใน 3 กิจกรรม คือ 1) กิจกรรมการอบรมพัฒนาครูในพื้นที่ 2) กิจกรรมการนิเทศ ติดตาม 3) กิจกรรมส่งเสริมและสนับสนุนงานพัฒนาอาชีพ ศิลปะ และวัฒนธรรม โดยกลุ่มเป้าหมายในการขยายผลคือโรงเรียนในโครงการพัฒนาเด็กและเยาวชนในถิ่นทุรกันดาร สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 1 ,เขต 2 และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดนในเขตพื้นที่จังหวัดตาก รวมทั้งสิ้น 63 แห่ง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จึงกำหนดจัดการอบรมเชิงปฏิบัติการส่งเสริมพัฒนาทักษะการฟัง-พูดภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสำหรับผู้ใหญ่บนพื้นที่สูงตามพระราชดำริสมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดา เจ้าฟ้ามหาจักรีสิรินธรฯ สยามบรมราชกุมารี ในระหว่างวันที่ 10 – 12 พฤษภาคม 2562 ณ โรงเรียนบ้านพะเด๊ะ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

 

 

IMG 0369

วันที่ 10 พฤษภาคม 2562 ผู้บริหารสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 และผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาในสังกัด ร่วมรับฟังการเสวนาในโครงการ “สนทนาประสาครู ก้าวทันกฎหมายและวินัยครู สู่ Thailand 4.0” ซึ่งสำนักงานศึกษาธิการจังหวัดตากจัดขึ้น เพื่อให้ผู้บริหารสถานศึกษา ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษาที่มีหน้าที่เกี่ยวข้องในการบริหารจัดการศึกษาให้มีความรู้ ความเข้าใจ ด้านระเบียนกฎหมายที่เกี่ยวข้องกับสถานศึกษา รวมทั้งวินัยข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา โดยการจัดประชุมเสวนาในครั้งนี้มีผู้บริหารสถานศึกษา ครู บุคลากรทางการศึกษาในด้านการบริหารงานบุคคล/พัสดุ/การเงิน ในสังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ได้รับเกียรติจาก นายชุติเดชมีจันทร์รองผู้ว่าราชการจังหวัดตากเป็นประธานในพิธี ณ ศูนย์การแสดงสินค้าและศูนย์ประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว(OTOP) เทศบาลนครแม่สอด อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

1 50

วันที่ 6 พฤษภาคม 2562 นายประวัตร์ พันธ์กอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม และบุคลากรจากสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ร่วมพิธีเปิดกรวยถวายราชสักการะหน้าพระบรมฉายาลักษณ์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ซึ่งมีนายชัยพฤกติ์ เชียรธานรักษ์ นายอำเภอแม่สอด เป็นประธานในพิธี และพิธีถวายพระพรชัยมงคลเนื่องในพระราชพิธีบรมราชาภิเษก พุทธศักราช 2562 และรับชมการถ่ายทอดสดการเสด็จออก ณ สีหบัญชร พระที่นั่งสุทไธสวรรย์ปราสาท พิธีดังกล่าวมีส่วนราชการหน่วยงานต่างๆ และประชาชนจิตอาสา เข้าร่วมพิธีเป็นจำนวนมาก ณ ศูนย์แสดงสินค้าและศูนย์ประชุมเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยว(OTOP) อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

1 1

วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 นายสุทัศน์ ศรีดาเดช รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 พร้อมด้วยผู้อำนวยการกลุ่ม และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง เข้าร่วมประชุมทางไกลผ่านระบบ Video Conference เรื่องการประเมินคุณธรรมและความโปร่งใสในการดำเนินงานของหน่วยงานภาครัฐ ( Integrity and Transparency Assessment : ITA )ประจำปีงบประมาณ 2562 เพื่อเน้นย้ำให้ผู้บริหาร บุคลากรในสังกัดสำนักงาน คณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน บุคลากรทางการศึกษาของสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาและสถานศึกษา ได้รับทราบแนวปฏิบัติที่ชัดเจนในการเตรียมรับการประเมินดังกล่าว

1 1

วันที่ 2 พฤษภาคม 2562 นายประวัตร์ พันธ์กอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานการประชุม “โครงการส่งเสริมและพัฒนาทักษะการฟังและการพูดภาษาไทยเพื่อการสื่อสารสำหรับผู้ใหญ่บนพื้นที่สูง ตามพระราชดำริ สมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี” โดยมีข้อราชการต่างๆจากกลุ่มนิเทศ ติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา โดย ศน.ทิพวรรณ ลาวเมือง ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศฯ และ ศน.มาลี เจริญพนาวัลย์ แจ้งให้กับผู้บริหารสถานศึกษาในสังกัด คณะครู และโรงเรียนตำรวจตระเวนชายแดน ที่เข้าร่วมโครงการ ณ ห้องประชุมทีลอซู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

1 1

วันที่ 30 เมษายน 2562 นายประวัตร์ พันธ์กอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 นำคณะบุคลากรสำนักงานเขต ประกอบพิธีสักการะศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช และพิธีทอดผ้าป่าถวาย ณ ที่พักสงฆ์บูรพาสามัคคี บ้านแม่กุบูรพา อำเภอแม่สอด

1 1

วันที่ 30 เมษายน 2562 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ร่วมพิธีวางพวงมาลา ณ อนุสรณ์ผู้เสียสละ อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก เพื่อเชิดชูเกียรติและรำลึกถึงอดีตนักรบผู้กล้า ผู้เสียสละ ที่ดำเนินการออกปฏิบัติการขัดขวางการดำเนินการของผู้ก่อการร้ายคอมมิวนิสต์ และเพื่อระลึกถึงวีรกรรมของวีรชนผู้เสียสละชีวิตในการป้องกันประเทศชาติ และพัฒนาพื้นที่ชายแดนจังหวัดตาก โดยมีข้าราชการ พ่อค้าและประชาชน เข้าร่วมงาน ได้รับเกียรติจาก นายเจริญฤทธิ์ สงวนสัตย์ ผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธี

IMG 1529

วันที่ 25 เมษายน 2562 นายประวัตร์ พันธ์กอง รองผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 รักษาราชการแทนผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 นำบุคลากรสำนักงานเขต ร่วมพิธีวางพวงมาลาถวายราชสักการะเนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต สมเด็จพระนเรศวรมหาราช ประจำปี 2562 มีนายสมชัย จึงกิจรุ่งโรจน์ รองผู้ว่าราชการจังหวัดตาก เป็นประธานในพิธี นอกจากนั้นยังมีส่วนราชการต่างๆในจังหวัดตาก องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น มูลนิธิ และประชาชนเข้าร่วมพิธีโดยพร้อมเพรียง ณ ศาลสมเด็จพระนเรศวรมหาราช อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

 telephone   055-536-548 , 055-536-549

 1   ผู้อำนวยการเขต      ต่อ  116
 2   รองผู้อำนวยการเขต     ต่อ  124 , 119
 3   กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา      ต่อ  115 , 121
 4   กลุ่มนโยบายและแผน     ต่อ  113
 5   กลุ่มบริหารงานบุคคล     ต่อ  110 , 111
 6   กลุ่มการเงินและสินทรัพย์     ต่อ  106 - 108
 7   กลุ่มอำนวยการ     ต่อ  101 , 112
 8   กลุ่มศึกษานิเทศติดตามฯ     ต่อ  114 , 117
 9   หน่วยตรวจสอบภายใน     ต่อ  120
10   กลุ่มส่งเสริมทางไกลฯ DLICT     ต่อ  105
11   กลุ่มกฎหมายและคดี     ต่อ  104
12   กลุ่มพัฒนาครูฯ     ต่อ  103

action print   055-531-930 , 055-531-012

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th


email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2


map  แผนที่  
16.713957, 98.577488