queen67

MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube
  • Home
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ton satayut

1 1

วันศุกร์ ที่ 10 มกราคม 2563 นายธีรโชติ คงคำ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านอู่หู่ คณะครูและบุคลากรทางการศึกษา ได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี 2563 ซึ่งในกิจกรรมได้มีการจับฉลากแลกของขวัญ กิจกรรมนันทนาเล่นเกมกันอย่างสนุกสนาน อีกทั้งในกิจกรรมมีผู้ปกครองนักเรียนและผู้ใจบุญมาบริจาคขนม อาหาร ให้กับนักเรียน
 “เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย"

1 1

วันศุกร์ ที่ 10 มกราคม 2563 โรงเรียนบ้านอู่หู่ คณะกรรมการสถานศึกษาและศิษย์เก่าโรงเรียนบ้านอู่หู่ ได้รับเมตตาจากพระครูวิชัยคุณาธารรองเจ้าคณะอำเภอศรีสำโรง เจ้าอาวาสวัดราษฎร์ศรัทธาราม จังหวัดสุโขทัย ได้มีมติร่วมจัดตั้งองค์ผ้าป่าขึ้นพร้อมกัน เพื่อปรับปรุงห้องสมุด ปรับปรุงอาคารห้องประชุม และปรับปรุงสภาพโรงอาหารของโรงเรียนให้เอื้อและเหมาะสมกับผู้เรียน

1 1

๑๒ มกราคม ๒๕๖๓ ผอ.ว่าที่ร.อ.นิคม สิงทยม ผอ.รร.รวมไทยพัฒนา ๔ ร่วมประชุมกับผู้ใหญ่บ้าน นายชลอ เอี่ยมสะอาด บ้านทหารผ่านศึก ณ ศาลาเอนกประสงค์ หมู่ที่ ๔ ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก

1 1

วันที่ 10 มกราคม 2563 โรงเรียนบ้านวังผา นำโดยท่าน ผู้อำนวยการโงเรียนนายพงษ์อนันต์ คำน่านได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ โดยได้รับความร่วมมือจาก คณะกรรมการสถานศึกษา ชุมชน ศิษย์เก่า ห้างร้าน และกลุ่มแม่บ้านในชุมชน/ผู้ปกครองนักเรียน ประเทศเพื่อนบ้าน(ซุยโก๊กโก่)ประเทศเมียนมาร์ มีการแสดงของนักเรียนทุกระดับชั้นกิจกรรมบนเวทีอย่างสวยงาม มีการเล่นเกมส์และแจกของขวัญของรางวัลให้กับนักเรียนมากมาย ทางโรงเรียนบ้านวังผา ต้องขอขอบคุณผู้ใหญ่ใจดีทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่มาร่วมเติมเต็มความสุขให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้

1 1

วันที่ 11 มกราคม 2563 โรงเรียนบ้านแม่สละเหนือ นำโดยท่าน​ ผอ.จิราพร​ คำเชื้อ​ คณะครู​ ผู้ปกครอง​ โดยผู้ใหญ่บ้านแม่หละยาง​ เป็นประธานในพิธีได้จัดกิจกรรมวันเด็กแห่งชาติ ณ อาคารเอนกประสงค์ของโรงเรียน โดยได้รับความร่วมมือจาก คณะกรรมการสถานศึกษา หน่วยงานต่างๆ​ ชุมชน ห้างร้านรวมถึงผู้ใจบุญร่วมกันสนับสนุน
ในงานมีการแสดง​ การเล่นเกมต่างๆ​ และแจกของขวัญของรางวัลให้กับนักเรียนมากมาย ทางโรงเรียนต้องขอขอบคุณทุกภาคส่วนทั้งภาครัฐ และเอกชน ที่มาร่วมเติมเต็มความสุขให้กับเด็กๆ ในครั้งนี้

1 1

วันที่ 29 มกราคม 2563 สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 นำโดย นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาตาก เขต 2 พร้อมด้วยบุคลากร ให้การต้อนรับคณะกรรมการประเมินสัมฤทธิผลการปฏิบัติงานในหน้าที่ ตำแหน่งผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษา สังกัดสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน (สพฐ.) ในระยะเวลา 1 ปี ซึ่งประกอบด้วย นายสุชาติ กลัดสุข ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 2 (สพม.เขต 2 กทม.) นางสาวมนิดา อดิศัยสกุล ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การประถมศึกษาตาก เขต 1 (สพป.ตาก เขต 1) และ นายอำนวย อภิชาตตรากูล อดีตผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษามัธยมศึกษา เขต 41 (สพม.เขต 41 กำแพงเพชร-พิจิตร) ณ ห้องประชุมทีลอซู สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2

1 1

วันที่ 23 มกราคม 2563 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานเปิดการประชุมปฏิบัติการเสริมสร้างประสิทธิภาพ งานรับนักเรียน งานทะเบียนโรงเรียนและการจัดการศึกษาสำหรับบุคคลที่ไม่มีสถานะทางทะเบียนราษฎรหรือไม่มีสัญชาติไทย ปีการศึกษา 2563 ณ โรงเรียนบ้านแม่ปะ ซึ่งการประชุมครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อให้บุคลากรที่รับผิดชอบงานรับนักเรียน งานทะเบียนโรงเรียน ฯลฯ มีความเข้าใจในการปฏิบัติหน้าที่ และเกิดผลต่อการจัดการศึกษากับนักเรียนที่ถูกต้อง ครบถ้วน แม่นยำ กับประชากรตั้งแต่ก่อนวัยเรียนจนจบการศึกษาภาคบังคับ โดยมีเป้าหมายเชิงคุณภาพด้านระบบปริหารงานรับนักเรียนและงานทะเบียนโรงเรียนที่มีคุณภาพ สามารถจัดระดับของการบริหารจัดการนำไปสู่การประเมินผลเชิงคุณภาพได้ อีกทั้งเป็นเครือข่ายการทำงานร่วมกันระหว่าง สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 กับโรงเรียน โรงเรียนกับโรงเรียน สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 กับมูลนิธิ และโรงเรียนกับมูลนิธิ

1 6

วันที่ 23 มกราคม 2563 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจคณะครูและนักเรียนในการเตรียมความพร้อมการทดสอบทางการศึกษาระดับชาติ(O-Net) ชั้นประถมศึกษาปีที่ 6 และชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 3 กลุ่มแม่กุ-มหาวัน ณ โรงเรียนบ้านเจดีย์โค๊ะ โดยมีผู้บริหารสถานศึกษาในกลุ่มให้การต้อนรับ พร้อมทั้งรับฟังข้อเสนอแนะจากท่านผู้อำนวยการเขต

1 1

วันที่ 23 มกราคม 2563 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานเปิดการประชุม ณ โรงเรียนบ้านแม่กุน้อย การประชุมในครั้งนี้เพื่อติดตามและสะท้อนผลการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูผู้สอนเพศวิถีศึกษา ซึ่งการเรียนรู้แบบ Electronic - Learning เพื่อพัฒนาสมรรถนะครูให้สอนเพศวิถีศึกษาและทักษะชีวิตในหลักสูตรการศึกษาขั้นพื้นฐาน เป็นนโยบายของสำนักงานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน โดยความร่วมมือกับสำนักงานกองทุนสนับสนุนการสร้างเสริมสุขภาพ และมูลนิธิแพธทูเฮลท์ เพื่อดำเนินการขับเคลื่อนการดำเนินงานป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่นในสถานศึกษา ตามพระราชบัญญัติการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ. 2559 และกฎกระทรวงศึกษาธิการเกี่ยวกับการกำหนดประเภทของสถานศึกษา และการดำเนินงานของสถานศึกษาในการป้องกันและแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ในวัยรุ่น พ.ศ. 2561 การประชุมเพื่อติดตามและสะท้อนผลการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูผู้สอนเพศวิถีศึกษาครั้งนี้ มีวัตถุประสงค์เพื่อให้ครูแกนนำและเครือข่ายมีความรู้ ความเข้าใจเกี่ยวกับสุขภาวะทางเพศเด็กและเยาวชนเห็นคุณค่าในตนเอง รู้จักปฏิเสธและหลีกเลี่ยงจากการมี เพศสัมพันธ์ก่อนวัยอันควร เพื่อนำสู่ห้องเรียนและสร้างเสริมให้ผู้เรียนมีความรู้ ความเข้าใจ รู้จักระวัง ป้องกัน เพื่อเป็นการแก้ไขปัญหาการตั้งครรภ์ไม่พร้อมในเด็กและเยาวชน "การประชุมเพื่อติดตามและสท้อนผลการจัดกระบวนการเรียนรู้ของครูผู้สอนเพศวิถีศึกษา"ครั้งนี้ เน้นสร้างความรู้ ความเข้าใจแนวคิดหลักในการพัฒนาการเรียนรู้เรื่อง "เพศวิถี" ผ่านกระบวนการแลกเปลี่ยนเรียนรู้จากผู้เข้าประชุมเป็นหลัก รวมทั้งได้รับคำชี้แนะเพิ่มเติมจากคณะวิทยากรจากสำนังานคณะกรรมการการศึกษาขั้นพื้นฐาน และมูลนิธิแพธทูเฮลท์

1 1

กิจกรรมวันเด็กของโรงเรียนบ้านแม่อุสุวิทยา ที่จัดขึ้นในปีนี้ มีหัวข้อคือ "อาชีพในฝัน" ที่เด็กๆจะได้เห็นอาชีพต่างๆที่หลากหลายซึ่งพวกเค้าจะเติบโตไปเป็นได้ในอนาคต มาพร้อมกิจกรรมสนุกสนานมากมาย อัดแน่นทั้งสาระและของรางวัลให้เด็กๆได้ออกมาแสดงความสามารถอย่างสร้างสรรค์และได้เรียนรู้สิ่งต่างๆจากทุกๆกิจกรรม

 telephone   055-536-548 , 055-536-549

 1   ผู้อำนวยการเขต      ต่อ  116
 2   รองผู้อำนวยการเขต     ต่อ  124 , 119
 3   กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา      ต่อ  115 , 121
 4   กลุ่มนโยบายและแผน     ต่อ  113
 5   กลุ่มบริหารงานบุคคล     ต่อ  110 , 111
 6   กลุ่มการเงินและสินทรัพย์     ต่อ  106 - 108
 7   กลุ่มอำนวยการ     ต่อ  101 , 112
 8   กลุ่มศึกษานิเทศติดตามฯ     ต่อ  114 , 117
 9   หน่วยตรวจสอบภายใน     ต่อ  120
10   กลุ่มส่งเสริมทางไกลฯ DLICT     ต่อ  105
11   กลุ่มกฎหมายและคดี     ต่อ  104
12   กลุ่มพัฒนาครูฯ     ต่อ  103

action print   055-531-930 , 055-531-012

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th


email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2


map  แผนที่  
16.713957, 98.577488