queen67

MyOfficelHead     MySchoolHead     SLWEB     BrssHead     RRCHead     face youtube
  • Home
  • การจัดซื้อจัดจ้างหรือการจัดหาพัสดุ
  • ton satayut

1 1

โรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อจัดกิจกรรม " เวียนเทียน - วันมาฆะบูชา "
ผู้บริหาร คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ จัดกิจกรรมเวีนยเทียนเนื่องในวันวิสาฆบูชา ณ สำนักสงฆ์ขุนห้วยแม่ท้อ ในวันที่ 7 กุมภาพันธ์ 2563 ทั้งนี้เพื่อให้นักเรียนเกิดความตระหนักถึงความสำคัญในมาฆบูชา เป็นวันสำคัญทางพระพุทธศาสนาและสังคมไทย

1 1

วันจันทร์ที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 คุณกษมา ถาวร ได้ให้เกียรติเดินทางมาอบรมให้ความรู้และสาธิตการทำผลิตภัณฑ์ภาชนะจากวัสดุธรรมชาติให้กับคณะครูและนักเรียนโรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) ซึ่งโรงเรียนได้รับการสนับสนุนจากท่านภควัต ขันธหิรัญ นายอำเภออุ้มผาง ในการทำภาชนะและผลิตภัณฑ์จากวัสดุธรรมชาติหลายชนิด แต่ด้วยบริบทพื้นที่ของหมู่บ้านเราได้ปลูกหมากเป็นพืชเศรษฐกิจหลัก การนำกาบหมากมาประยุกต์ใช้ในการทำผลิตภัณฑ์จึงเป็นวัสดุที่หาได้ง่ายและเข้ากับพื้นที่ของโรงเรียนเรา กาบหมากจึงเป็นวัสดุสำคัญในการอบรม เรียนรู้ และทดลองทำในครั้งนี้
โรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) ขอกราบขอบพระคุณท่านภควัต ขันธหิรัญ นายอำเภออุ้มผาง และคุณกษมา ถาวร ที่ได้เข้ามามอบความรู้และเครื่องผลิต อีกทั้งโอกาสในการสร้างอาชีพให้กับพวกเรามา ณ ที่นี้ค่ะ พวกเราจะเรียนรู้ ฝึกฝน และพัฒนาให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ

รายงานโดย : ครูมะนาว :)

1 1

วันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 โรงเรียนบ้านแม่โกนเกน จัดกิจกรรม โครงการค่ายคุณธรรม โดยมี  นายเสฎฐวุฒิ ยศวงค์ ผู้อำนวยการโรงเรียนบ้านแม่โกนเกน นำคณะครูนักเรียน เข้าค่ายคุณธรรม จำนวน 409 คน ณ อาคารอเนกประสงค์ เพื่อให้นักเรียนเกิดความรู้ความเข้าใจหลักธรรม ศาสนา มาใช้เป็นแนวทางในการดำรงชีวิต ในสังคมอย่างสงบสุข และเป็นแบบอย่างที่ดีแก่ผู้อื่น ในด้านความอดทน ขยัน ประหยัด ซื่อสัตย์ กตัญญู และฝึกความมีระเบียบวินัยให้กับนักเรียนต่อไป

1 1

ว่าที่ร้อยเอกนิคม สิงทยม ผู้อำนวยการโรงเรียนรวมไทยพัฒนา4 นำคณะครูร่วมพิธีวางพวงมาลาเนื่องในวันทหารผ่านศึก 3 กุมภาพันธ์ 2563 ณ ศาลสมเด็จนเรศวร บ้านทหารผ่านศึก 14 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ.ตาก

1 1

เช้าวันที่ 4 กุมภาพันธ์ 2563 คณะครูและนักเรียนโรงเรียนบ้านขุนห้วยแม่ท้อ ได้ร่วมกันทำแนวกันไฟป่า เพื่อป้องกันอัคคีภัยที่จะเกิดขึ้นกับโรงเรียน เนื่องจากสภาพอากาศและภูมิประเทศช่วงหน้าแล้ง ก่อให้เกิดไฟป่าลุกลามได้โดยง่าย โดยคืนวันที่ 3 กุมภาพันธ์ 2563 คณะครูและชาวบ้านขุนห้วยแม่ท้อได้ช่วยกันทำแนวกันไฟไว้ เนื่องจากมีไฟลุกลามตั้งแต่ช่วงค่ำที่ผ่านมา

1 11

วันที่ 27-31 มกราคม 2563 ฝ่ายทันตกรรม โรงพยาบาลอุ้มผางได้จัดกิจกรรมออกหน่วยทันตกรรมเคลื่อนที่ ณ โรงเรียนท่านผู้หญิงวิไล อมาตยกุล (บ้านเปิงเคลิ่ง) โดยได้ให้ความรู้เกี่ยวกับการดูแลรักษา วิธีการแปรงฟันที่ถูกต้อง การมีสุขภาพทางช่องปากที่ดี อีกทั้งได้ให้บริการสำรวจสภาวะทันตสุขภาพในช่องปากกับนักเรียนทุกคนค่ะ

รายงานโดย : ครูมะนาว :)
ภาพโดย : ครูมะนาว , ครูพรพรรณ

IMG 0125

วันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2563 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เดินทางลงพื้นที่เยี่ยมโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก อำเภอแม่สอด กลุ่มโรงเรียนแม่ปะ-แม่กาษา โดยมีนายมานพ ติ๊บสุข ผู้อำนวยการโรงเรียนให้การต้อนรับ ร่วมกับผู้บริหารโรงเรียนในพื้นที่ การตรวจเยี่ยมโรงเรียนในครั้งนี้ ผอ.สพป.ตาก เขต 2 ได้ชมกระบวนการผลิตเครื่องดนตรีสะล้อ ซอ ซึง ซึ่งเป็นดนตรีพื้นเมืองทางภาคเหนือและร่วมชมการเล่นวงดนตรีพื้นเมืองจากนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วกะโหลก มีนายเงิน จักษุ ครูผู้สอนเป็นให้ข้อมูล นอกจากนั้นแล้วยังได้ตรวจเยี่ยมโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก ในครั้งนี้อีกด้วย

IMG 0037

โรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก สังกัดสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 ร่วมกับ กองกำลังนเรศวร จัดโครงการฝึกอบรมและจัดตั้งเครือข่ายเยาวชนชายแดนต้านยาเสพติด ประจำปี 2563 ให้กับนักเรียนโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก โดยได้รับเกียรติจาก นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในพิธี ซึ่งประชากรวัยเรียนถือว่าเป็นกำลังสำคัญของชาติ ที่จะเข้ามามีส่วนร่วมรับผิดชอบในการพัฒนาประเทศ ให้มีความมั่นคงและเจริญรุ่งเรือง แต่เนื่องด้วยในปัจจุบันได้ประสบปัญหาการแพร่ระบาดของยาเสพติดในกลุ่มวัยรุ่น หรือในระดับของเยาวชนซึ่งถือว่าเป็นปัญหาที่สำคัญของชาติ เยาวชนทุกคนจะต้องเข้ามามีส่วนร่วมในการแก้ไขปัญหาด้านยาเสพติดในทุกรูปแบบ ด้วยเหตุนี้กองกำลังนเรศวรจึงได้ร่วมกับชุดปฏิบัติการกิจการพลเรือนที่ 302 และโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก ได้ร่วมกันจัดการฝึกอบรมและจัดตั้งเครือข่ายเยาวชนชายแดนต้านยาเสพติด โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อให้เยาวชนได้รู้ถึงพิษภัยของยาเสพติด ตลอดจนแนวทางการหลีกเลี่ยงในการเข้าไปยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด ร่วมกันหาวิธีในการแก้ไขปัญหายาเสพติดโดยการระดมความคิดเป็นหมู่คณะ อีกทั้งเยาวชนได้รับทราบถึงภัยคุกคามรูปแบบใหม่ที่มีผลกระทบต่อความมั่นคงของประเทศชาติ สำหรับการฝึกอบรมในครั้งนี้ มีผู้เข้ารับการฝึกอบรมจากเด็กนักเรียนในระดับขั้นมัธยมศึกษาปีที่ 1 และระดับขั้นมัธยมศึกษาปีที่ 2 ของโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก จำนวนกว่า 80 คน โดยจัดขึ้น ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านห้วยกะโหลก อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก

IMG 4371

วันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2563 นายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 (ผอ.สพป.ตาก เขต 2) เดินทางไปตรวจเยี่ยมและให้กำลังใจ ผู้บริหาร ข้าราชการครูและบุคลากรทางการศึกษา ตลอดจนนักเรียน โรงเรียนบ้านวังตะเคียน อำเภอแม่สอด การตรวจเยี่ยมครั้งนี้ ผอ.สพป.ตาก เขต 2 ได้เน้นย้ำการอ่าน การเขียน วิชาภาษาไทย ซึ่งจะทำให้นักเรียนจะสามารถเรียนวิชาอื่นได้เข้าใจยิ่งขึ้นด้วย โดยโรงเรียนบ้านวังตะเคียน เป็นโรงเรียนที่อยู่ติดชายแดนกับประเทศเพื่อนบ้านและมีนักเรียนหลากหลายชาติพันธุ์ จึงต้องเน้นเป็นพิเศษ ทั้งนี้ยังได้ตรวจเยี่ยมการดำเนินโครงการอาหารกลางวันของโรงเรียนอีกด้วย

IMG 4306

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 จัดโครงการอบรมเชิงปฏิบัติการ เพือจัดทำราคากลางก่อสร้าง (งานปรับปรุงซ่อมแซมอาคารและสิ่งก่อสร้าง) งบลงทุนที่ได้รับจัดสรรประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2563 โดยมีนายปิลัทธ์ อุดมวงษ์ ผู้อำนวยการสำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2 เป็นประธานในการอบรมครั้งนี้ โดยได้รับความอนุเคราะห์สถานที่ ณ ห้องประชุมโรงเรียนบ้านแม่ปะใต้

 telephone   055-536-548 , 055-536-549

 1   ผู้อำนวยการเขต      ต่อ  116
 2   รองผู้อำนวยการเขต     ต่อ  124 , 119
 3   กลุ่มส่งเสริมการจัดการศึกษา      ต่อ  115 , 121
 4   กลุ่มนโยบายและแผน     ต่อ  113
 5   กลุ่มบริหารงานบุคคล     ต่อ  110 , 111
 6   กลุ่มการเงินและสินทรัพย์     ต่อ  106 - 108
 7   กลุ่มอำนวยการ     ต่อ  101 , 112
 8   กลุ่มศึกษานิเทศติดตามฯ     ต่อ  114 , 117
 9   หน่วยตรวจสอบภายใน     ต่อ  120
10   กลุ่มส่งเสริมทางไกลฯ DLICT     ต่อ  105
11   กลุ่มกฎหมายและคดี     ต่อ  104
12   กลุ่มพัฒนาครูฯ     ต่อ  103

action print   055-531-930 , 055-531-012

 

สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาตาก เขต 2
เลขที่ 35/4 ถนนประสาทวิถี 
อำเภอแม่สอด จังหวัดตาก 63110


icon world www.takesa2.go.th


email  This email address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it.


Facebook Icon สพป.ตาก เขต 2


map  แผนที่  
16.713957, 98.577488